Mô Tả Công Việc
1. Nắm bắt các thông tin BQ, FO, kết hợp giữa các bộ phận liên quan để đạt được một môi trường dịch vụ chất lượng cao dành cho khách hàng.
2. Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ.
3. Lên phương án, giáo trình đào tạo nhân viên hiệu quả.
4. Sắp xếp chu trình đào tạo nhân viên. (đào tạo kỹ năng, kiến thức, tư cách, thái độ phục vụ…).
5. Giám sát trong và sau quá trình đào tạo nhân viên để đảm bảo nhân viên thực hiện tốt những kỹ năng đã được đào tạo.
6. Đánh giá thực tế trình độ nhân viên để xây dựng quy trình đào tạo tiếp theo.
7. Chịu trách nhiệm đào tạo và đôn đốc đào tạo nhân viên mới.
8. Theo dõi việc sử dụng các công cụ trong giờ làm việc.
9. Kiểm tra các máy móc, thiết bị thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca.
10. Đề xuất ngay các trường hợp phải sửa chữa cho quản lý và chuyển cho bảo trì.
11. Lập các phiều đề nghị xuất kho cho quản lý duyệt và tổ chức nhận hàng tại kho.
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương tương
Hình thức
Quyền Lợi
- Tháng lương 13,14,15 tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.