Mô Tả Công Việc
- Thực hiện và hoàn thành tất cả các Báo cáo tổng kết tháng/năm cho cấp trên hoặc Ban Giám đốc.
- Đề xuất giải pháp khắc phục những vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Xây dựng kế hoạch đề xuất để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng những báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên hoặc Ban Giám đốc.
2. Triển khai các hoạt động Nghiên cứu - Đào tạo
- Triển khai các hoạt động đào tạo nội bộ hàng tháng.
- Xây dựng kế hoạch Đào tạo chi tiết vào đầu mỗi tháng, đặc biệt là vào các tháng bắt đầu áp dụng Menu mới.
- Xây dựng các tài liệu đào tạo về trình bày món ăn (Food Presentation) và Đồ uống khi áp dụng Menu mới.
- Triển khai các hoạt động đào tạo nhân viên hàng tháng theo kế hoạch đã đề ra.
- Triển khai các hoạt động đào tạo và tập huấn cho nhân sự mới.
- Xây dựng và cập nhật liên tục Bộ tài liệu đào tạo cho nhân sự mới.
- Triển khai các hoạt động đào tạo nhân sự mới đúng theo lộ trình và kế hoạch đề ra.
3. Quản lý và kiểm soát mọi hoạt động công việc hàng ngày liên quan đến phục vụ đồ ăn
- Đảm bảo triển khai đầy đủ và chính xác các công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ.
- Giám sát và triển khai tất cả quy trình công việc hàng ngày trước giờ phục vụ.
- Giám sát và triển khai công việc trong giờ phục vụ theo đúng quy trình nhầm đảm bảo chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn tốt nhất.
- Kiểm soát chất lượng toàn bộ quá trình hoạt động trong giờ phục vụ, đảm bảo đồ ăn được phục vụ đúng giờ, đúng món, đúng bàn và đúng nhiệt độ.
- Luôn theo dõi cùng bếp chất lượng món ăn và giữ tiêu chuẩn về nhiệt độ trước khi mang ra bàn cho khách.
- Lưu ý đặc biệt tới những bàn có khách dị ứng, và đảm bảo đặt đúng món cho đúng người dị ứng.
- Kiểm tra nhân viên chạy bàn về thông tin số bàn trước khi đồ ăn được mang ra bàn.
- Đảm bảo đồ ăn chỉ được phép mang ra phục vụ khi trên bàn sạch sẽ, có nước uống đi kèm và dao dĩa của món đó.
- Điều phối nhịp nhàng tất cả các bộ phận khác giờ trong giờ phục vụ.
- Thực hiện các công việc liên quan đến thanh toán.
- Kiểm soát và kiểm tra quá trình thanh toán của khách hàng được thực hiện đầy đủ và chính xác.
- Thực hiện các công việc liên quan khác được cấp trên giao đảm bảo chất lượng quá trình hoạt động.
4. Quản lý và kiểm soát các hoạt động liên quan đến phục vụ đồ uống
- Kiểm soát và đảm bảo chất lượng quá trình phục vụ đồ uống được diễn ra đúng quy trình.
- Kiểm soát số lượng đồ uống xuất ra trong kỳ; luôn đảm bảo đủ lượng tồn đồ uống để phục vụ khách.
- Theo dõi và kiểm soát tất cả các công việc khác liên quan đến việc quá trình hoạt động mảng Đồ uống.
5. Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các công việc được giao
- Phối hợp với bộ phận Bếp:
- Làm việc với BP Bếp để kịp thời sắp xếp các buổi thử món khi áp dụng Menu mới, kịp thời xây dựng những thông tin tài liệu liên quan đến menu.
- Phối hợp với BP Bếp hàng ngày để nắm rõ thông tin của khách hàng và những thay đổi trong Menu.
- Phối hợp với bộ phận Marketing:
- Phối hợp và kịp thời thông báo với BP Marketing khi cần thay đổi thông tin trên Menu và Winelist.
-Làm việc với BP Marketing để nắm được các hoạt động Sales & Marketing sẽ triển khai trong tháng.
- Phối hợp với bộ phận Kế toán:
- Tổng hợp các hoá đơn thanh toán và tiền mặt doanh thu trong ngày và bàn giao đầy đủ lại cho BP Kế toán.
- Cung cấp thông tin hoá đơn đỏ với đối với khách hàng lấy hoá đơn sau khi dùng bữa
- Làm việc và gửi lại BP Kế toán về danh sách đồ uống để kịp thời làm giá.
- Phối hợp kiểm kê lượng đồ uống xuất ra trong kỳ và tồn cuối kỳ.
- Kiểm soát đầy đủ các chứng từ kế toán mua hàng hoá trong BP Phục vụ.
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự
- Theo dõi và kiểm soát tình hình số lượng nhân sự trong bộ phận để kịp thời báo BP Nhân sự có phương án tuyển dụng kịp thời và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân sự.
- Phối hợp với các bộ phận để thực hiện các công việc khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tiếng Anh linh hoạt;
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Đúng giờ, cẩn thận, nhanh nhẹn;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lý bán hàng iPos/Cukcuk;
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Quản trị dịch vụ khách sạn;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành dịch vụ;
- Khả năng quản lý, điều phối, lên kế hoạch tốt;
- Có đam mê với ẩm thực, ngành F&B;
- Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn.
- Được hỗ trợ đóng Bảo hiểm, Thuế theo đúng quy định Nhà nước.
- Được đánh giá kết quả làm việc, xét tăng lương 4 lần/năm.
- Môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Áp dụng các kỹ thuật, công nghệ thông tin tiên tiến nhất trong quá trình làm việc.
2. Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo cấp bậc, vị trí.
- Cơ hội được đào tạo, nâng cao kiến thức, môi trường làm việc năng động,
- Lấy "Sáng tạo" làm kim chỉ nam.
- Các chương trình thúc đẩy tinh thần làm việc với mức thưởng vô cùng hấp dẫn.
3. Phúc lợi hấp dẫn khác
- Ăn trưa miễn phí tại Công ty.
- Gửi xe miễn phí tại Công ty.
- Khám sức khỏe, teambuilding, nghỉ mát hàng năm.
- Các hoạt động văn-thể-mỹ đa dạng, hấp dẫn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.