Mô Tả Công Việc
- Báo cáo công việc kịp thời, trang phục nghiêm chỉnh, luôn là gương tốt cho cấp dưới noi theo.
- Đảm bảo các nhân viên trong giờ làm việc nghiêm túc, kiểm tra và chấm công
- Giám sát nhân viên phục vụ thực hiện công việc.
- Thông hiểu các quy trình, hoạt động của các bộ phận:
• Quy trình (chính sách) khẩn cấp
• Tất cả các hoạt động và chương trình khuyến mãi.
• Hiểu rõ thời gian hoạt động của tất cả các bộ phận, bao gồm các sự kiện đặc biệt và giải trí trong khu nghỉ.
• Hiểu rõ các qui định, nội qui trong khu nghỉ và luôn thực hiện tốt.
• Luôn duy trì tiêu chuẩn vệ sinh.
- Lấy các đặt bàn thức ăn và nước uống.
- Thực hiện tất cả các công việc mà quản lý giao.
- Đọc bản thông báo nhân viên hàng ngày.
- Yêu cầu hàng từ tổng kho
- Trợ giúp trong việc huấn luyện nhân viên
- Ghi logbook
- Kiểm tra việc set up bàn, đảm bảo mọi thứ đầy đủ và trong điều kiện tốt.
- Kiểm tra và duy trì các khu vực phục vụ đầy đủ dụng cụ và đúng chổ.
- Hiểu biết thực đơn và các món đi kèm khi phục vụ.
- Phục vụ nước trước theo đúng tiêu chuẩn.
- Biết được thời gian chuẩn bị của tất cả các món ăn. Luôn duy trì tiêu chuẩn phục vụ và phục vụ khách cùng thời gian, cùng bàn.
- Đảm bảo khách hàng ăn ngon miệng.
- Giải quyết các vấn đề phàn nàn của khách hàng một các nhanh chóng và báo cáo lại với người quản lý.
- Luôn nghiêm túc thực hiện qui trình đóng và mở của bộ phận.
- Đảm bảo các khu vực phục vụ và khu vực xung quanh luôn sạch sẽ và gọn gàng.
- Biết cách trình bày
- Biết được các hình thức thanh toán cho phép.
- Nhận biết khách sắp rời nhà hàng.
- Bảo đảm tất cả nhân viên phục vụ hoàn thành công việc.
- Trả lời tất cả các cuộc điện thoại một cách lịch sự.
- Luôn kiểm tra giám sát các hàng hoá được nhập vào, tránh hư hỏng và hoang phí
- Lập sổ lưu các thông tin của khách hàng và luôn giữ mối quan hệ tốt với họ.
- Đảm bảo tất cả nhân viên phục vụ khách lịch sự và chuyên nghiệp.
- Giám sát nhân viên trong bộ phận, đảm bảo nhân viên phục vụ đúng tiêu chuẩn .
- Sử dụng tất cả các trang thiết bị với sự thận trọng, chú ý và phải biết sự tốn kém nếu bị mất hay hư hỏng.
- Tất cả mọi việc phải báo cáo cho quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ít nhất 1 năm
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Hưởng các khoản trợ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện.
- Có cơ hội nghiên cứu sâu, rộng, nâng cao kiến thức trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng.
- Tham gia các chương trình ngoại khóa, team building…
- Được đi du lịch, nghỉ mát và các chế độ khác hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.