Mô Tả Công Việc
1. Nắm bắt các thông tin BQ, FO, kết hợp giữa các bộ phận liên quan để đạt được một môi trường dịch vụ chất lượng cao dành cho khách hàng.
2. Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ.
3. Lên phương án, giáo trình đào tạo nhân viên hiệu quả.
4. Sắp xếp chu trình đào tạo nhân viên. (đào tạo kỹ năng, kiến thức, tư cách, thái độ phục vụ…).
5. Giám sát trong và sau quá trình đào tạo nhân viên để đảm bảo nhân viên thực hiện tốt những kỹ năng đã được đào tạo.
6. Đánh giá thực tế trình độ nhân viên để xây dựng quy trình đào tạo tiếp theo.
7. Chịu trách nhiệm đào tạo và đôn đốc đào tạo nhân viên mới.
8. Theo dõi việc sử dụng các công cụ trong giờ làm việc.
9. Kiểm tra các máy móc, thiết bị thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca.
10. Đề xuất ngay các trường hợp phải sửa chữa cho quản lý và chuyển cho bảo trì.
11. Lập các phiều đề nghị xuất kho cho quản lý duyệt và tổ chức nhận hàng tại kho.
12. Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.
13. Luôn kết hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh trong công việc tiếp đón khách hàng.
14. Luôn theo sát quy trình phục vụ khách và tiếp cận trực tiếp để hiểu được nhu cầu và tâm lý khách hàng.
15. Giải quyết những nhận nàn từ phía khách hàng và báo cáo lên QLTT.
16. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương với quy mô tương đương
• Có kiến thức và kỹ năng về lĩnh vực ẩm thực
Hình thức
Quyền Lợi
• Miễn phí ăn 2 bữa trong ngày, miễn phí ở ( Ký túc xá sạch sẽ, đầy đủ điều hòa, nóng lạnh .)
• Nghỉ 01 ngày/ tuần. Hưởng đầy đủ chế độ phép, tham gia BHXH theo quy định
• Du lịch hàng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.