Mô Tả Công Việc
• Giám sát giờ làm việc, ngày công, nhân sự (đồng phục, thái độ, cung cách phục vụ, dụng cụ phục vụ… của nhân viên).
To oversee working hours, working days, personnel (uniforms, attitude, serving manners, tools… of staff).
• Kiểm tra các thông tin về phòng họp / hội nghị / tiệc. Thông báo cho toàn thể nhân viên liên quan và lên kế hoạch chuẩn bị cho các sự kiện sắp diễn ra.
To check information of meeting/ conference/ banquet rooms. Inform all relevant staff and plan to prepare for upcoming events.
• Sắp xếp phòng tiệc, phòng họp theo yêu cầu của khách hàng.
To arrange banquet/ conference rooms upon customers’ requests.
• Kiểm tra vệ sinh, ánh sáng, máy lạnh, đèn và các dịch vụ liên quan đến sự kiện.
To check the hygiene, lights, air conditioners and other service relating to events.
• Phân công và họp nhân viên (phân công công tác và trách nhiệm hợp lý giữa các nhân viên).
To allocate staff and hold brief meetings among staff (to reasonably assign tasks and responsibilities for staff)
• Huấn luyện nhân viên mới, nhân viên thời vụ và các nhân viên dưới quyền.
To train new staff, temporary employees and subordinates.
• Gặp gỡ và trao đổi với chủ tiệc để phối hợp thực hiện chương trình theo nội dung đã thống nhất.
To meet and discuss with banquet hosts to coordinate and execute programs in accordance with agreed content.
• Đảm bảo việc kiểm tra đôn đốc nhân viên phục vụ, kịp thời xử lý các tình huống xảy ra trong quá trình phục vụ.
To ensure the supervision on staff, timely handle problems happening during service course.
• Giám sát, kỷ luật và thực hiện tốt các biện pháp an toàn lao động.
To supervise, strictly implement labor safety measures.
• Quan sát và chăm sóc khách, lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp của khách để có hướng xử lý thích hợp, Ghi nhận lại tất cả những nhận xét của khách hàng để báo cáo lên cấp có thẩm quyền và đúc kết thành những bài học kinh nghiệm cho việc huấn luyện nhân viên.
To observe and take care of guests, listen and acquire feedback of guests for appropriate solutions, record all comments of guests to report to authorized superior and summarize all lessons and experiences learnt for training staff.
• Kiểm tra toàn bộ phòng tiệc cuối giờ để đảm bảo mọi việc đều được giải quyết tốt.
To check all banquet rooms at the end of the shift to ensure everything is well handled.
• Phối hợp với Thu ngân để lên hóa đơn thanh toán với khách.
To coordinate with Cashier to make payment invoices for guests.
• Không ngừng tự nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn.
To continuously enhance qualifications and professional skills.
• Chấp hành đúng các nội quy của khách sạn, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khác khi có sự phân công của cấp trên.
To comply all regulations of the hotel, to be willing to take other tasks when assigned by superior.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Other tasks requested by General Manager and Head of Department.
Yêu Cầu Công Việc
• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
Vocational diploma or degree in Hospitality.
• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
Experience in staff management.
• Kỹ năng xuất sắc về chăm sóc khách hàng.
Excellent skills in field of Customer Service.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
English: Good communication skills.
Hình thức
Quyền Lợi
Phụ cấp 1 bữa cơm/ ca làm việc.
Được tham gia nhiều hoạt động: Sinh nhật nhân viên, bình chọn nhân viên xuất sắc Tháng/ Năm.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.
Được hưởng nhiều “Chính sách phúc lợi” bao gồm: Quà kết hôn, quà sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...
Được thưởng lương Tháng 13, Phép năm, BHXH.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.