Mô Tả Công Việc
• Đón tiếp khách đến khách sạn.
• Làm thủ tục nhận phòng (check in) và trả phòng cho khách (check out).
• Thực hiện quy trình thanh toán cho khách hàng đúng quy trình.
• Tiếp nhận và phối hợp xử lý các yêu cầu của khách một cách chuyên nghiệp và lích sự .
• Cập nhật tất cả các chương trình khuyến mãi của khách sạn để cung cấp thông tin cho khách, bán phòng cho khách vãng lai.
• Cung cấp dịch vụ khách hàng,mọi lúc và chuyên nghiệp.
• Áp dụng các kỹ năng bán để tăng doanh thu cho khách sạn.
• Thông tin cho các bộ phận khác của khách sạn về tình hình khách lưu trú để cùng phối hợp phục vụ khách (khách đến, khách đi, khách VIP...trong Daily Guest Forecast report).
• Xử lý các công việc cụ thể trong ca (trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi, đăng ký xuất nhập cảnh….)
• Thực hiện tất cả các yêu cầu hợp lý từ khách hàng, đảm bảo khách luôn thoải mái , hài lòng và an toàn
• Cung cấp các báo cáo theo yêu cầu cho quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, tuổi từ 25-35
- Tốt nghiệp các chuyên ngành: Nhà hàng khách sạn, du lịch và những nhóm ngành liên quan;
- Kinh nghiệm: 2 năm tại vị trí tuyển dụng, khách sạn 3 -5 sao;
- Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng thành thạo phần mềm Smile;
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống;
- Am hiểu về các địa điểm du lịch, văn hóa Đà Lạt;
- Có sức khỏe tốt, khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
- Cẩn thận, chính xác, tin cậy và trách nhiệm;
- Có tư duy sáng tạo, yêu thích đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Hình thức
Quyền Lợi
Thưởng theo doanh thu hàng tháng
Lương tháng 13
Du lịch, Team Building
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các chế độ BH theo quy định
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.