Mô Tả Công Việc
• Welcome, greet, offer service, give send-off, room-check and ensure everything as prescribed.
Đón tiếp, mời dùng dịch vụ, tiễn khách, kiểm tra phòng và đảm bảo mọi thứ như quy định.
• Support FOM, Duty Manager in instructing and supervising the FO operations.
Hỗ trợ FOM, Quản lý trực ban hướng dẫn và giám sát các hoạt động của bộ phận Tiền sảnh.
• Ensure good customer service delivered to every individual at Lobby. Working mainly at Privilege Lounge for VIP/ ADV Member to do welcome, check - in, customer service, handling complaint
Đảm bảo mọi khách hàng đều được phục vụ tốt tại sảnh.Tiếp đón các khách VIP và thành viên được cấp thẻ ADV theo cách chuyên nghiệp , lịch sự khi làm thủ tục nhận phòng tại quầy, luôn giải quyết các vấn đề phàn nàn khiếu nại từ khách hàng
• Receive compliments with courtesy and keep track of complaints.
Nhận lời khen một cách lịch sự và theo dõi các khiếu nại.
• Report all issues related to customer service in the book handed to manager.
Báo cáo các vấn đề về dịch vụ khách hàng cho Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
• Good at writing and communication in Korean/Japanese.
Kỹ năng viết và giao tiếp tốt bằng tiếng Hàn/Nhật.
• Diploma or Degree of Hotel Profession is priority
Ưu tiên bằng cấp chuyên ngành khách sạn.
• Experience in field of Customer Service or Reception is priority
Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng hoặc Lễ tân.
• Extremely high spirit of Customer Service.
Tinh thần phục vụ khách hàng cao.
Hình thức
Quyền Lợi
Candidates will be provided with more job details during the interview.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.