Mô Tả Công Việc
- Xử lý tất cả các yêu cầu nhận phòng, trả phòng, chỉ định phòng và thay đổi phòng / trả phòng trễ.
- Thanh toán an toàn
- Kích hoạt/cấp lại chìa khóa phòng.
- Xác minh/điều chỉnh hóa đơn cho khách.
- Liên lạc với nhân viên thích hợp khi khách đang chờ phòng trống.
- Tư vấn cho khách về các dịch vụ tại Khách sạn.
- Phối hợp với Bộ phận có liên quan để theo dõi tình trạng phòng và mối quan tâm của khách.
- Trả lời, ghi âm và xử lý tất cả các cuộc gọi, yêu cầu, câu hỏi hoặc mối quan tâm của khách
- Theo dõi để đảm bảo mỗi người đã được đáp ứng để làm hài lòng khách
- Bố trí phương tiện đi lại cho khách
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Tiếng Hàn giao tiếp
- Chủ động và cầu tiến trong công việc
- Nhanh nhẹn và có khả năng làm việc nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- 1 Tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng phí dịch vụ & Tham gia BHXH
- 05 ngày làm việc theo quy định | 02 ngày nghỉ tuần.
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn| Bãi để xe máy & ô tô miễn phí
- Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện.
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế.
- Nghỉ mát/ nghỉ phép hàng năm | Khám sức khỏe định kỳ | Bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại chuỗi khách sạn Sheraton và tập đoàn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.