Mô Tả Công Việc
- Tư vấn cho khách thông qua điện thoại và các trang thông tin chính thức.
- Vận hành trạm tổng đài điện thoại.
- Trả lời, ghi âm và xử lý tất cả các cuộc gọi, yêu cầu, câu hỏi hoặc mối quan tâm của khách; theo dõi để đảm bảo mỗi người đã được đáp ứng để làm hài lòng khách.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề của Khách
- Trả lời điện thoại bằng nghi thức thích hợp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Chủ động và cầu tiến trong công việc
- Nhanh nhẹn và có khả năng làm việc nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- 1 Tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng phí dịch vụ & Tham gia BHXH
- 05 ngày làm việc theo quy định | 02 ngày nghỉ tuần.
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn| Bãi để xe máy & ô tô miễn phí
- Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện.
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế.
- Nghỉ mát/ nghỉ phép hàng năm | Khám sức khỏe định kỳ | Bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại chuỗi khách sạn Sheraton và tập đoàn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.