Mô Tả Công Việc
"1. Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận Buồng xây dựng kế hoạch hành động của khu vực mình phụ trách dựa trên các nhu cầu cần cải tiến, đổi mới dịch vụ trang thiết bị của bộ phận nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn.
Có kinh nghiệm trong việc xử lý các yêu cầu đặc biệt của khách quan trọng.
Giải quyết vấn đề phòng cần bảo trì và phối hợp hiệu quả đối với bộ phận Lễ tân và các bộ phận liên quan khác trong khách sạn.
Lên lịch, kế hoạch vệ sinh thảm phòng, rèm, đồ vải cần thiết, vệ sinh theo kế hoạch đóng tầng vệ sinh kính bên ngoài theo định kỳ báo cáo cho Trưởng Bộ Phận Buồng. Kiểm kê các công cụ dụng cụ và kho đồ vải tại tầng kiểm tra theo dõi báo cáo đảm bảo các vật dụng được cung cấp đầy đủ trong quá trình vận hành hàng ngày.
Chịu trách nhiệm tất cả kho tầng sạch, ngăn nắp các công cụ dụng cụ được vệ sinh sạch đặt để đúng nơi qui định khi nhân viên kết thúc ca làm việc, các vật dụng cung cấp cho khách luôn đầy đủ."
"2. Chịu trách nhiệm tư vấn hỗ trợ Trưởng Bộ Phận Buồng trong tất cả Khu vực vận hành của bộ phận.
Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận Buồng xây dựng kế hoạch định kỳ của bộ phận Buồng phòng dựa trên các công việc cần được thực hiện hàng tuần, tháng, năm.
Hỗ trợ việc đào tạo nhân viên, nắm bắt qui trình vận hành của bộ phận và qui định của khách sạn.
Kết hợp thực hiện việc đào tạo, đánh giá, kiểm soát và giám sát nhân viên trong bộ phận theo yêu cầu."
"3. Chịu trách nhiệm hỗ trợ kiểm tra chi phí của bộ phận.
Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận Buồng triển khai thực hiện kế hoạch hành động, kế hoạch định kỳ bộ phận.
Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận Buồng điều hành, quản lý các hoạt động hàng ngày của bộ phận Buồng phòng.
Phối hợp với bên thứ ba xử lý côn trùng báo cáo Trưởng Bộ phận Buồng.
Đề xuất chi tiêu nguồn vốn và các chương trình sửa chữa hoặc bảo trì đặc biệt.
Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận Buồng xây dựng và hoàn thiện định mức tiêu hao, định mức tồn kho phù hợp."
"4. Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận Buồng rà soát, kiểm tra thường xuyên kho, các trang thiết bị, tài sản, cơ sở vật chất của bộ phận, kịp thời lập ngân sách hoặc đề xuất các phương án tu sửa hay nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận Buồng tuyển dụng, tiếp nhận nhân sự mới.
Tham gia các cuộc họp hàng ngày, hàng tuần...và báo cáo tiến độ, tình hình công việc khi Trưởng bộ phận Buồng vắng mặt.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ."
5. Các công việc khác theo phân công và chỉ đạo của Lãnh đạo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- 1. Trình độ, kinh nghiệm:
- a. Trình độ: Cao đẳng trở lên
- - Chuyên ngành: Quản trị du lịch, quản trị kinh doanh
- - Yêu cầu về chứng chỉ: Chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ
- - Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản (Nghe, nói, đọc, viết)
b. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 3-5 năm kinh nghiệm bộ phận Buồng phòng
- Kinh nghiệm quản lý tối thiểu: 3-5 năm ở các vị trí tương đương tại các Khách sạn cùng tiêu chuẩn, 3-5 sao
2. Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, chuyên môn, quản lý thời gian, quản lý nhân lực và tổ chức
Kỹ năng uỷ thác và giao nhiệm vụ, kĩ năng mềm
Có kiến thức thực tiễn về các ứng dụng của MS Office, đặc biệt Excel và Word, SMILE System
Tác phong chuyên nghiệp, chủ động sáng kiến
Kỹ năng giao tiếp (bằng văn bản/ bằng lời nói)
Có kinh nghiệm tốt với máy móc văn phòng (máy fax và máy in)
Tư duy ưu tiên khách hàng, nhận thức về chất lượng dịch vụ
Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đào tạo trình độ cao
3. Kiến thức:
a. Kiến thức chung:
Phối hợp các bộ phận liên quan đảm bảo công việc thuận lợi
Kiểm tra lại toàn bộ các công việc nhân viên làm việc
b. Kiến thức chuyên môn:
Xây dựng, điều hành, đào tạo cho nhân viên
Giải quyết kịp thời mọi phàn nàn và yêu cầu của khách
4. Thái độ, phẩm chất cá nhân:
Thông cảm, hỗ trợ, động viên các đồng nghiệp
Hòa đồng, nhiệt tình, vui vẻ, siêng năng và chuyên cần
5. Các yêu cầu khác
Tuổi từ 25 đến 40
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt; ca 8 tiếng/ngày; nghỉ hàng tuần 1 ngày
- Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn
- Lương thưởng service charge hàng tháng
- Thanh toán lương vào ngày cuối tháng
- Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi kết thúc thử việc
- Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn
- Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế
- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)
- Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.