Mô Tả Công Việc
1.Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng
- Duy trì và Chăm sóc khách hàng theo danh mục khách hàng của Công ty
- Thu thập, cập nhật thông tin khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm trong ngành và đề xuất mở bán thêm sản phẩm mới.
- Mở mới khách hàng theo khu vục được phân công.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng
2.Bán hàng
Chịu trách nhiệm về doanh số, và số lượng khách hàng mở mới theo chỉ tiêu được giao
Nắm rõ sản phẩm, vị thế, giá cả các mặt hàng của cty
- Tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng biết, tin và đưa ra quyết định mua sản phẩm của Công ty
- Chốt đơn và chuyển đơn về Công ty (hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về những sản phẩm và dịch vụ cần thiết).
- Phối hợp với các BP liên quan để giao nhận và kiểm soát chất lượng hàng hóa đến tay khách hàng.
- Thông báo cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến
- Thu hồi công nợ khách hàng theo chính sách công nợ công ty.
3.Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo thẩm quyền
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, phàn nàn của khách hàng
- Ghi nhận các tình huống chưa nắm hoặc vượt quá thẩm quyền và liên lạc về công ty để xin chỉ đạo xử lý
- Theo dõi các tình huống khiếu nại đến khi đạt được sự hài lòng của khách hàng và ghi nhận vào báo cáo ngày tuần tháng
4.Phân tích thị trường và báo cáo
- Căn cứ tình hình thực tế thị trường để đề xuất chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
- Tìm hiểu và phân tích về đối thủ cạnh tranh trong ngành (Chính sách, giá bán, sản phẩm, kênh bán hàng,...)
- Đưa ra đề xuất mở mới kênh bán hàng ngoài những kênh hiện tại, dựa vào phân tích thị trường (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc
1.Kiến thức và kinh nghiệm:
Yêu cầu tối thiểu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản lý Nhà hàng khách sạn, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales
Yêu cầu ưu tiên: Ưu tiên có kinh nghiệm và kiến thức về Horeca.
2.Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Phân tích thị trường
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng bán hàng, kỹ năng chốt sales
- Kỹ năng lắng nghe
3.Phẩm chất:
- Linh hoạt: khả năng đáp ứng và thích ứng một cách linh hoạt và sáng tạo đối với các tình huống mới, thay đổi, hoặc khó khăn
- Nhạy bén: khả năng phân tích, suy luận, và đưa ra những kết quả chính xác dựa trên thông tin có sẵn.
- Chịu được áp lực: khả năng xử lý và đối mặt với các yêu cầu, thách thức, và áp lực trong môi trường làm việc một cách hiệu quả và tích cực.
- Kiên trì, ham học hỏi
- Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia: Thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự trung thực, tận tâm, chia sẻ, tiên phong và luôn nỗ lực để góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu HSHG.
Hình thức
Quyền Lợi
Vị trí công việc: Chuyên Viên Kinh Doanh B2B Kênh Horeca
Cấp: 5-7
Quản lý trực tiếp: Giám đốc Kinh doanh
Phòng ban: Kinh doanh - Mảng Sỉ
Tính chất công việc: Toàn thời gian
Khu vực:
- Quảng Ninh + Hải Phòng
- Đà Nẵng + Huế + Nghệ An
- Khánh Hòa + Bình Thuận + Phú Yên + Bình Định
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.