Mô Tả Công Việc
Khu vực:
Quảng Ninh + Hải Phòng
Đà Nẵng + Huế + Nghệ An
Khánh Hòa + Bình Thuận + Phú Yên + Bình Định
VỀ TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
1.Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng
Duy trì và Chăm sóc khách hàng theo danh mục khách hàng của Công ty
Thu thập, cập nhật thông tin khách hàng.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm trong ngành và đề xuất mở bán thêm sản phẩm mới.
Mở mới khách hàng theo khu vục được phân công.
Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng
2.Bán hàng
Chịu trách nhiệm về doanh số, và số lượng khách hàng mở mới theo chỉ tiêu được giao
Nắm rõ sản phẩm, vị thế, giá cả các mặt hàng của công ty
Tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng biết, tin và đưa ra quyết định mua sản phẩm của Công ty
Chốt đơn và chuyển đơn về Công ty (hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về những sản phẩm và dịch vụ cần thiết).
Phối hợp với các BP liên quan để giao nhận và kiểm soát chất lượng hàng hóa đến tay khách hàng.
Thông báo cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến
Thu hồi công nợ khách hàng theo chính sách công nợ công ty.
3.Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo thẩm quyền
Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, phàn nàn của khách hàng
Ghi nhận các tình huống chưa nắm hoặc vượt quá thẩm quyền và liên lạc về công ty để xin chỉ đạo xử lý
Theo dõi các tình huống khiếu nại đến khi đạt được sự hài lòng của khách hàng và ghi nhận vào báo cáo ngày tuần tháng
4.Phân tích thị trường và báo cáo
Căn cứ tình hình thực tế thị trường để đề xuất chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
Tìm hiểu và phân tích về đối thủ cạnh tranh trong ngành (Chính sách, giá bán, sản phẩm, kênh bán hàng,...)
Đưa ra đề xuất mở mới kênh bán hàng ngoài những kênh hiện tại, dựa vào phân tích thị trường (nếu có)
Báo cáo theo quy định theo ngày, tuần, tháng.
Báo cáo phát sinh theo yêu cầu của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN LÝ TƯỞNG:
1.Kiến thức và kinh nghiệm:
Tuổi: Từ 33 đến 40 tuổi
Yêu cầu tối thiểu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản lý Nhà hàng khách sạn, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales
Yêu cầu ưu tiên:
- Ưu tiên có kinh nghiệm và kiến thức về Horeca.
2.Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng đàm pháp
Phân tích thị trường
Giải quyết vấn đề
Kỹ năng bán hàng, kỹ năng chốt sales
Kỹ năng lắng nghe
3.Phẩm chất:
Linh hoạt: khả năng đáp ứng và thích ứng một cách linh hoạt và sáng tạo đối với các tình huống mới, thay đổi, hoặc khó khăn
Nhạy bén: khả năng phân tích, suy luận, và đưa ra những kết quả chính xác dựa trên thông tin có sẵn.
Chịu được áp lực: khả năng xử lý và đối mặt với các yêu cầu, thách thức, và áp lực trong môi trường làm việc một cách hiệu quả và tích cực.
Kiên trì, ham học hỏi
Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia: Thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự trung thực, tận tâm, chia sẻ, tiên phong và luôn nỗ lực để góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu HSHG.
Hình thức
Quyền Lợi
HÃY ĐẾN VỚI HSHG NẾU BẠN ĐANG TÌM KIẾM:
Phân khúc hải sản cao cấp tươi ngon hàng đầu
Mô hình siêu thị hải sản kết hợp nhà hàng ẩm thực độc đáo
Tốc độ phát triển nhanh chóng với nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và gắn kết
Đa dạng các cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
HSHG rất trân trọng sự quan tâm, thời gian và nỗ lực nộp đơn ứng tuyển của bạn. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chỉ có thể liên hệ với các ứng viên phù hợp nhất được lựa chọn vào vòng trong. Rất mong bạn thứ lỗi và thông cảm cho sự bất tiện này.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.