Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ và phối hợp với Hall Manager kiểm soát tốt được tình hình chất lượng dịch vụ khách hàng của 1 nhà hàng.
- Quản lý hoạt động nhà hàng hiệu quả nhằm đáp ứng tối đa về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ tiếng Anh TOEIC tối thiểu 500 điểm hoặc tương đương hoặc tiếng Nhật N4.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng giám sát tốt, thái độ làm việc tích cực.
Hình thức
Quyền Lợi
Salary & Benefits:
- The 13th salary bonus
- Special Insurance package
- Other benefits according to the company’s policy
Friendly, dynamic working environment
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.