Mô Tả Công Việc
+ Hành chính:
- Đón tiếp và chào đón khi có khách hàng/đối tác đến trung tâm
- Hỗ trợ tiếp nhận các nhân sự mới khi về trung tâm các thủ tục hành chính: dẫn đi giới thiệu nhân sự mới, vé xe, thẻ tên và cung cấp các vật dụng trang thiết bị làm việc cho nhân sự mới.
- Thực hiện và quản lý các chi phí hành chính tại Trung tâm: tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán; văn phòng phẩm, công văn đến, công văn đi.
- Hỗ trợ các công tác hành chính khác tại trung tâm: các sự kiện tại trung tâm khi có yêu cầu
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học ( ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Luật, Tài chính, Ngoại ngữ,..)
- Ưu tiên ứng viên tiếng Anh tốt, sử dụng thành thạo MS office
- Phong thái tự tin, thái độ tích cực, kỹ năng giao tiếp tốt,
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp- cập nhật thông tin.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trợ lý
- Thời gian làm việc: Làm việc từ Thứ 3 - chủ nhật ( 9h00 - 18h00 hoặc 14h00 - 21h00)
Địa điểm làm việc
- Max English Green Park, tầng 2, số 1 Trần Thủ Độ, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Max English Long Biên, tầng 2, toà PHC Complex, 158 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương : 7.000.000- 12.000.000
- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm
- Được làm việc trong môi trường tiếng Anh năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết
- Được tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn
- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao
- Được miễn phí/giảm giá các khoá học tại hệ thống Max English đối với người thân trong gia đình (miễn 100% học phí với con ruột của nhân viên chính thức trong hệ thống).
Mức lương
Từ 7 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.