Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ 1: Công việc đầu ca
- Tuân thủ thời gian và tác phong làm việc.
- Mở cửa, mở/ kiểm tra các thiết bị điện.
- Kiểm tra/ vệ sinh toàn bộ khu vực phụ trách về vệ sinh, mất an toàn, ngăn nắp.
- Kiểm tra biển bảng, CCDC khu vực làm việc.
Nhiệm vụ 2: Trong ca làm việc
- Luôn có mặt tại khu vực trực để quan sát, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Hỗ trợ và liên hệ QLTT, BP liên quan khi có sự cố đối với khách hàng/ tài sản công ty.
- Nhận góp ý, phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các công việc QLTT giao.
Nhiệm vụ 3: Công việc cuối ca
- Kiểm tra khách hàng và vệ sinh trong khu vực phụ trách.
- Báo cáo công việc hàng ngày.
- Kiểm tra/ tắt các thiết bị điện, mô hình, trò chơi theo quy định.
- Đóng/ khóa cửa và kiểm tra an toàn PCCC.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: THPT trở lên
- Kiến thức: Có kiến thức trong ngành dịch vụ, cung cấp dịch vụ khách hàng
- Kinh nghiệm:Có kinh nghiệm đã làm ở các khu dịch vụ: khu vui chơi, resort,….
- Yêu cầu:
- Có khả năng làm việc trong các ngày cuối tuần, Lễ, Tết và tùy theo yêu cầu công việc dựa trên số lượng khách hàng theo từng thời điểm và từng mùa trong năm.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
- Trung thực, kiên nhẫn và linh hoạt xử lý các trường hợp khẩn cấp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cạnh tranh
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Ưu đãi chiết khấu 20% - 40% khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ Novaservice.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Thưởng tháng 13 theo quy định công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.