Mô Tả Công Việc
- Đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi thông tin của Khách hàng qua hotline, email, fanpage, website …
- Tư vấn và cung cấp thêm thông tin về các dịch vụ công ty cung cấp
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận về tình hình khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ/TC các trường có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng: Chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Năng động, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 5.000.000 VND – 5.500.000 VND
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm..., trong thời gian thử việc, ứng viên sẽ được đào tạo về sản phẩm và các kĩ năng quan trọng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, Tết.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trải nghiệm môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.