Mô Tả Công Việc
Đặt biển lưu ý để du khách, nhân viên cẩn thận hơn khi đi qua khu vực vừa được vệ sinh xong.
Quét, lau và làm bóng sàn nhà, bàn ghế…
Hút bui thảm và lau sạch vết bẩn.
Làm sạch bụi trên tường.
Lau sạch gương, kính…
Thu dọn và làm sạch rác.
Tham gia tổng vệ sinh khu vực công cộng theo định kỳ bao gồm: Làm sạch thảm, trần nhà, đèn chùm, điều hòa và những nơi không quét dọn được thường xuyên khác.
Báo cáo những sự cố, dấu hiệu khả nghi cho cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Required Skills
- Communication skills(Negotiation/Presentation/Speech/Listening): Learning level
- Understanding of hotel operation process (especially H / K sector): Learning level
- Foreign Language: Learning level
• Qualifications
-High school graduate or equivalent
• Experiences
At least 1 years working experience at the same position
Hình thức
Quyền Lợi
*Attractive salary
* Professional and friendly working environment
* Competitive benefit package
- 2 days off/ week, 12-14 annual leaves/ year
- 24h accidental insurance, health care insurance for self and dependants
- Service Charge support, meal + transport + mobile allowances during pre-opening
- Uniform + staff meals + shuttle bus are provided
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.