Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ;
- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh, giặt là;
- Lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế;
- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
- Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện các công việc chung của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm nhiều năm tại bộ phận buồng phòng KS
- Khả năng giao tiếp, quản lý, giám sát tốt
- Tiếng Anh giao tiếp khá, kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, đào tạo và huấn luyện nhân viên tốt.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
2/ Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ
3/ Trợ cấp cơm ca, đồng phục
4/ Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 theo chính sách công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.