Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng món ăn. Quản lý và đảm bảo chất lượng nhân sự.
- Kiểm soát các chi phí tại nhà hàng (COL, COS...)
- Marketing các chương trình của nhà hàng
- Quản lý tài chính, hóa đơn, quản lý chi phí tại nhà hàng.
- Quản lý hàng hóa, tài sản của nhà hàng.
- Triển khai phổ biến và thực hiện các quy trình, quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, từ 28 đến 40 tuổi, sức khỏe tốt, không bị mắc bệnh ngoài da
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhà hàng
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Chấp nhận làm việc theo ca của Nhà hàng
- Chấp nhận nghỉ linh động 1 ngày trong tuần và không rơi vào thứ 7, Chủ Nhật, Ngày Lễ
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực +lương KPIs ( 4tr - 7tr)+ phụ cấp điện thoại 500K+ thưởng nóng doanh thu, ....
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định.
- Chế độ phúc lợi tốt, cơ hội thăng tiến cao, đồng nghiệp thân thiện.
- Hưởng ưu đãi 15% khi sử dụng dịch vụ tại tất cả các nhà hàng của công ty.
- Thưởng lương tháng 13, tham gia teambuilding hàng năm....
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.