Mô Tả Công Việc
Địa chỉ: CH mới 610 Hai Bà Trưng, Hội An
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc được giao nhằm đảm bảo hoạt động hàng ngày của cửa hàng.
- Quản lý chi phí bằng cách kiểm soát hàng tồn kho và hoạt động hàng ngày của cửa hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chất lượng cao nhất, đồng thời xử lý hiệu quả các phản ánh từ phía khách hàng.
- Đảm bảo việc quản lý hàng tồn kho và công tác bán hàng trong cửa hàng thống nhất với tiêu chí của công ty.
- Nhận diện và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Nâng cao doanh thu của cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên (Còn giữ bằng cấp)
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên vị trí quản lý và bán hàng trong ngành FMCG hoặc các chuỗi cửa hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
-Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
-Chương trình chăm sóc sức khỏe dành cho nhân viên và gia đình
-Nghỉ phép có lương
-Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
-Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Mức lương
Từ 9 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.