Mô Tả Công Việc
This role reports to the Assistant Executive Housekeeper/ Assistant Housekeeping Manager. As a Housekeeping Supervisor you will- in co-operation with management- ensure effective implementation of cleaning standards throughout our Vila Rooms. You will be responsible for daily inspection of guest rooms, supervise and train your staff to ensure the highest standards of cleanliness. Based on computer generated reports you will assist in the creation of weekly shift schedules and daily detailed work schedules for staff, prioritizing work schedules based on room turnover. You will furthermore assist management in administrative tasks such as Inventories, Minibar Issuing, Chemicals Preparation and Equipment Inspections.
Vị trí này có vai trò báo cáo cho Trợ lý điều hành HK / Trợ lý Trưởng bộ phận HK. Công việc chính là hợp tác với ban quản lý để đảm bảo thực hiện hiệu quả các tiêu chuẩn dọn phòng sạc sẽ. Chịu trách nhiệm hàng ngày kiểm tra phòng khách, giám sát và đào tạo nhân viên để đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh sạch sẽ. Dựa trên các báo cáo tổng, hỗ trợ phân chia lịch làm việc hàng tuần và lịch làm việc chi tiết hàng ngày cho nhân viên, ưu tiên lịch làm việc dựa trên doanh thu phòng. Ngoài ra, bạn còn hỗ trợ quản lý trong các nhiệm vụ hành chính như kiểm tra hàng tồn kho, Minibar, chuẩn bị hóa chất và kiểm tra Thiết bị.
Yêu Cầu Công Việc
2 years experience in the same/ similar position in a large scale Hotel/ Resort.
Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn/ Khu nghỉ dưỡng có quy mô lớn
Basic IT Skills (Excel, OPERA) are beneficial/ Ưu tiên người có kỹ năng cơ bản về IT(Excel, OPERA)
Skilled in training and coaching staff/ Kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên
Hình thức
Quyền Lợi
• Competitive salary/ Mức lương cạnh tranh
• Service charge (after Resort opens)/ Phí phục vụ (Sau khi khai Trương Resort)
• Duty meals/ Phụ cấp ăn ca
• Transportation return Nha Trang to Cam Ranh/ Xe đưa đón từ Nha Trang – Cam Ranh và ngược lại
• Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide/ Giảm giá khi lưu trú tại 9200 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới.
• Social insurance, health insurance and unemployment insurance/ Tham gia BHXH, BHYT và BHTN
• Annual bonus (paid before Tet Holiday)/ Thưởng Tết
• Annual salary review/ Xem xét, đánh giá và tăng lương hàng năm
• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues/ Chương trình khen thưởng cho nhân viên xuất sắc trong mảng dịch vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.