Mô Tả Công Việc
Tạo cho khách sự hài lòng và hơn cả sự mong đợi bằng việc đảm bảo chất lượng dịch vụ của tập đoàn và sự hiếu khách chân thành
Kiểm tra và thu gom hàng vải dơ / rác thải:
+ Kiểm tra và loại bỏ các loại vải bẩn và rác từ Khu vực Lưu trữ Pantry hàng ngày trước khi bổ sung hàng hóa
+ Thu gom rác và đặt đúng nơi quy định
+ Thu gom hàng vải bẩn và trả về nhà giặt
Kiểm tra xe điện
+ Kiểm tra hoạt động của xe điện
+ Đảm bảo xe điện không bám bụi, dính bẩn hoặc vấy nước
+ Làm sạch hàng ngày bằng cách quét bụi và lau chùi
+ Báo cáo cho Kỹ thuật và người giám sát nếu xe có vấn đề / hỏng hóc
Vận chuyển hàng vải sạch
+ Nhận hàng vải sạch từ nhà giặt
+ Vận chuyển hàng vải sạch đến các kho trên tầng
Vận chuyển các đồ dùng phòng khách đến các kho tầng
+ Đến văn phòng Housekeeping và xuất các hàng hóa cũng cấp trong phòng khách
+ Xuất đúng số lượng cần thiết
+ Vận chuyển và sắp xếp các đồ cung cấp phòng khách vào các kho trên tầng
+ Đảm bảo đồ giặt ủi và các yêu cầu khác của khách phải được thực hiện ngay lập tức
+Thông báo cho giám sát viên kịp thời về các vấn đề đặc biệt của phòng khách và phòng ngủ, bao gồm báo cáo về vấn đề bảo trì
Hình thức
Quyền Lợi
- International and ideal working environment & professional training managed by Radisson Hotel Group
- Fully equipped accommodation
- Very competitive allowances for transportation, meals and accommodation if not staying in staff house
- Medical care 24/7 besides of Insurance by law
- Transportation allowances provided for on-boarding and home visit.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.