Mô Tả Công Việc
– Contact với khách hàng trên các kênh của công ty theo yêu cầu
– Xác nhận và cập nhật thông tin khách hàng trên các kênh quản trị của công ty
– Dịch thuật các tài liệu theo yêu cầu
– Viết & đăng bài trên website hoặc trên các trang SNS của công ty theo phân công
– Báo cáo tiến độ, hiệu quả công việc hàng tuần
– Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
– Kỹ năng tiếng Nhật tối thiểu tương đương N3
– Có thể làm tối thiểu 28h/tuần
– Ham học hỏi, nhanh nhẹn, linh hoạt xử lý các yêu cầu
– Chủ động, sáng tạo, tư duy logic tốt
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực IT là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
– Lương 3.000.000 VNĐ/ tháng
– Phụ cấp vé gửi xe
– Nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà nước và kèm theo thưởng cho các ngày lễ lớn trong năm: 30/4 1/5, 2/9, tết,…
– Làm việc cùng những đồng nghiệp trẻ tài năng, đầy đam mê và nhiệt huyết.
– Môi trường thoải mái, năng động, chuyên nghiệp
– Lãnh đạo quan tâm mọi mặt tới nhân viên
– Được tư vấn và định hướng về career-path rõ ràng.
– Được chăm lo đào tạo kỹ năng mềm, các kỹ năng quản lý dự án, quản lý chất lượng.
– Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 6: 8h-17h30 (nghỉ thứ 7, chủ nhật), thời gian làm việc linh hoạt 8h-9h
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.