Mô Tả Công Việc
- Quản lý và bảo trì hệ thống máy tính, mạng nội bộ, Wi-Fi, máy in, camera và tổng đài.
- Hỗ trợ kỹ thuật cho các bộ phận khi có sự cố về IT.
- Đảm bảo phần mềm khách sạn (PMS, POS,...) hoạt động ổn định.
- Cài đặt, sửa chữa và nâng cấp phần mềm, thiết bị IT khi cần.
- Quản lý dữ liệu, thực hiện sao lưu và đảm bảo an toàn thông tin.
- Hỗ trợ kỹ thuật cho hội họp, sự kiện khi có yêu cầu.
– Các công việc khác sẽ theo sự sắp xếp yêu cầu của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến CNTT
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Hình thức
Quyền Lợi
- Phí dịch vụ
- Bảo hiểm xã hội
- Cơm ca, cấp phát đồng phục
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.