Mô Tả Công Việc
- Giám sát, xử lý sự cố đối với hệ thống phần mềm nghiệp vụ quản lý hoạt động của khách sạn.
- Đào tạo cho nhân viên mới của Khách sạn về các quy định, chính sách CNTT của Tập đoàn & cách sử dụng các phần mềm nghiệp vụ.
- Quản lý hệ thống email (tạo mới, sửa chữa, thay đổi… và liên hệ với nhà cung cấp khi có sự cố xảy ra).
- Xây dựng lịch back up dữ liệu cần thiết của các bộ trên hệ thống.
- Đảm bảo các dự liệu, thông tin trên hệ thống phần mềm được an toàn và bảo mật.
- Báo cáo Trưởng bộ phận về các thiết bị hư hỏng cần sửa chữa, các công việc duy tu bảo dưỡng trang thiết bị.
- Lên lịch kiểm tra thường xuyên các thiết bị máy móc của hệ thống AV.
- Bảo đảm bất kỳ hư hỏng nào về các thiết bị AV và các sự cố khác được sửa chữa kịp thời, đảm bảo an toàn tuyệt đối về cháy, nổ và PCCC.
- Tham gia sửa chữa, bảo trì và bảo dưỡng định kỳ cho các thiết bị AV của toàn hệ thống.
- Giám sát vận hành các thiết bị nghe nhìn cho các buổi họp, hội nghị, sự kiện …
- Đưa ra các cải tiến đối với hoạt động hiện tại của hệ thống nhằm nâng cao hay tối đa hóa việc hiệu quả hoạt động của hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm, chăm chỉ chịu khó và hợp tác.
- Luôn tuân thủ nguyên tắc, quy định, nội quy lao động.
- Phương châm làm việc và cống hiến lâu dài.
Hình thức
Quyền Lợi
- - Mức lương hấp dẫn theo năng lực, có thể đàm phán trao đổi trực tiếp, được review lương thường xuyên kịp thời
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.