Mô Tả Công Việc
- Quản trị, vận hành hệ thống máy chủ Linux và hỗ trợ người dùng dịch vụ VoIP
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ CNTT: Contact/Call Center, CRM, các hệ thống công nghệ thông tin khác
- Là đầu mối liên hệ đầu tiên khi khách hàng cần hỗ trợ thông qua các kênh giao tiếp như Điện thoại, Email, Skype, Zalo,...
- Theo dõi các yêu cầu hỗ trợ và thường xuyên cập nhật thông tin đến khách hàng.
- Thực hiện khắc phục sự cố tại địa điểm khách hàng nếu sự cố không thể giải quyết từ xa
- Thường xuyên cập nhật tài liệu xử lý nhanh các sự cố thường gặp để khách hàng chủ động kiểm tra hoặc xử lý sự cố
- Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi thông tin giữa các Team khác trong Công ty.
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ CNTT: Contact/Call Center, CRM, các hệ thống công nghệ thông tin khác
- Là đầu mối liên hệ đầu tiên khi khách hàng cần hỗ trợ thông qua các kênh giao tiếp như Điện thoại, Email, Skype, Zalo,...
- Theo dõi các yêu cầu hỗ trợ và thường xuyên cập nhật thông tin đến khách hàng.
- Thực hiện khắc phục sự cố tại địa điểm khách hàng nếu sự cố không thể giải quyết từ xa
- Thường xuyên cập nhật tài liệu xử lý nhanh các sự cố thường gặp để khách hàng chủ động kiểm tra hoặc xử lý sự cố
- Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi thông tin giữa các Team khác trong Công ty.
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên ngành liên quan đến CNTT.
- Có kiến thức, kinh nghiệm về hệ thống tổng đài VoIP hoặc Call Center sẽ là lợi thế
- Có kinh nghiệm trong vấn đề hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố sẽ là lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc với server Linux (Ubuntu, CentOS, ...)
- Có kinh nghiệm về cài đặt phần mềm, OS, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến thiết bị văn phòng
- Có thể làm việc với áp lực cao, nhạy bén trong giao tiếp và tiếp thu nhanh thông tin.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt, luôn chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và tính kỷ luật cao.
- Có kỹ năng lắng nghe, trao đổi và hiểu chính xác nhu cầu khách hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức, kinh nghiệm về hệ thống tổng đài VoIP hoặc Call Center sẽ là lợi thế
- Có kinh nghiệm trong vấn đề hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố sẽ là lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc với server Linux (Ubuntu, CentOS, ...)
- Có kinh nghiệm về cài đặt phần mềm, OS, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến thiết bị văn phòng
- Có thể làm việc với áp lực cao, nhạy bén trong giao tiếp và tiếp thu nhanh thông tin.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt, luôn chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và tính kỷ luật cao.
- Có kỹ năng lắng nghe, trao đổi và hiểu chính xác nhu cầu khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty. (Lương cứng: 8.000.000 – 12.000.000)
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, Chủ nhật)
- Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiều chương trình vào ngày Happy Day
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
- Các chương trình du lịch, hoạt động outing, teambuilding, Khám sức khỏe định kỳ hằng năm....
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, Chủ nhật)
- Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiều chương trình vào ngày Happy Day
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
- Các chương trình du lịch, hoạt động outing, teambuilding, Khám sức khỏe định kỳ hằng năm....
Mức lương
Từ 7 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.