Mô Tả Công Việc
- Tìm hiểu và nắm rõ về sản phẩm của công ty;
- Tư vấn sản phẩm của công ty tới khách hàng quan tâm tại trung tâm thương mại, siêu thị, công viên...
- Tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm của Công ty.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng.
- Cập nhật liên tục các thông tin / giá bán các sản phẩm và chương trình khuyến mãi của Công ty để tư vấn cho khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, biết sử dụng internet, smartphone
- Không chú trọng bằng cấp, kinh nghiệm. Nếu có là lợi thế, không có sẽ được đào tạo bài bản
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, có khả năng thích ứng nhanh trong công việc;
- Thái độ và văn hoá tốt, hoà đồng, thân thiện;
- Đam mê Kinh doanh, làm giàu.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản 5.5 triệu / tháng, tăng lương cứng theo quy định
- Hoa hồng 5% + thưởng => thu nhập trung bình từ 25 triệu trở lên nếu làm tốt trong dịp cuối năm
- Chế độ thưởng hấp dẫn và đa dạng: tháng, quý, năm, thưởng nóng, thưởng theo dự án, đợt bán hàng,...
- Thưởng Tết cao từ 2tháng lương cơ bản trở lên + thưởng theo thành tích;
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước: HĐLĐ, BHYT, BHXH…sau 2 tháng làm việc
- Được cấp phát (đồng phục, mũ bảo hiểm. áo mưa, huy hiệu...).
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao;
- Hoạt động teambuiding, nghỉ mát, du lịch 4 lần / năm;
- Được đào tạo chuyên sâu và thường xuyên trong lĩnh vực công việc;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, gắn kết, hỗ trợ nhau như một gia đình;
- Cơ hội phát triển chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến cao;
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.