Mô Tả Công Việc
- Lập báo cáo tài chính và báo cáo nội bộ hàng tháng/quý/năm
- Thực hiện kiểm tra và kê khai thuế theo định kỳ kê khai: Quý/năm
- Làm việc với các cơ quan chức năng: Thuế, ngân hàng, bảo hiểm, thống kê…
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng, lập quyết toán văn phòng công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban, công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
- Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán tổng hợp hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm BCTC, quyết toán thuế.
- Thành thạo phần mềm kế toán (MISA, Fast, SAP…), Excel nâng cao.
- Hiểu biết về Luật Thuế, Chuẩn mực kế toán (VAS/IFRS).
- Cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực công việc.
- Chứng chỉ: Có chứng chỉ hành nghề kế toán (ưu tiên).
Hình thức
Quyền Lợi
-Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (9-15tr/tháng)
-Được làm việc trong môi trường thoải mái, năng động
-Có cơ hội thăng tiến trong công việc
Mức lương
Từ 9 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.