Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận thông tin, giới thiệu / tư vấn / báo giá cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Lập chứng từ / Phiếu / Lệnh xuất nhập hàng theo qui trình.
- Nhập số liệu xuất / nhập hàng, thống kê và lưu trữ số liệu / sổ sách / chứng từ liên quan đến việc bán / xuất nhập hàng;
- Tính toán và phản ánh chính xác tổng giá trị hàng bán ra bao gồm cả doanh thu , thuế giá trị gia tăng hang bán ra.
- Tập hợp đầy đủ, kịp thời, chính xác các khoản chi phí phí bán hàng, thực tế phát sinh.
- Theo dõi và thu hồi công nợ;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Chỉ tuyển dụng trình độ Trung cấp, Cao đẳng chuyên ngành kế toán. Không tuyển trình độ đại học và các chuyên ngành khác.
- Chỉ tuyển dụng nhân viên chưa có kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo để có thể làm việc
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm/tự giác trong công việc
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Excel, Word,...
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo qui định pháp luật.
- Lương thưởng những ngày lễ tết.
- Lương thưởng tháng 13.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.