Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng theo khu vực phân công, khách hàng thuộc kênh HORECA:
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng theo kế hoạch đã thống nhất từng tháng và khi có phát sinh.
- Tư vấn sản phẩm phù hợp, nhằm giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Lên đơn hàng, hoàn thiện các thủ tục cần thiết cho hoạt động bán hàng.
- Xử lý và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, xuất hóa đơn cho khách hàng.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. Là đầu mối liên hệ, giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng trước khi đưa lên cấp trên.
- Theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn, phối hợp kế toán thu hồi công nợ.
- Xây dựng kế hoạch duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học khối ngành Kinh tế hoặc liên quan.
- Chịu khó, chăm chỉ, đam mê kiếm tiền và nghề kinh doanh
- Trung thực, linh hoạt trong giao tiếp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: lương cứng + phụ cấp + hoa hồng (trung bình từ 14 - 25 triệu)
- Lương tháng 13, thưởng lễ, Tết,...
- Review lương hàng năm, team building, du lịch, sinh nhật...
- Cơ hội học hỏi nghề kinh doanh, tiếp cận khách hàng cao cấp.
- BHXH 80% lương cứng, bảo hiểm sức khỏe 24/7,...
- Nghỉ phép năm.
Mức lương
Từ 14 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.