Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ khách lưu trú tại khách sạn, bảo vệ tài sản của Khách lưu trú và của Khách sạn.
- Kiểm soát các đối tượng và khách ra vào Khách sạn.
- Trực tiếp giải quyết các tình huống tranh chấp, ẩu đả sảy ra tại Khách sạn, đảm bảo việc bảo vệ tài sản, tính mạng của khách, của nhân viên.
- Thực hiện các yêu cầu khác của trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm, trung thực, yêu nghề.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Muốn gắn bó lâu dài với khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, thưởng theo chế độ của Khách sạn.
- Hưởng các chế độ theo quuy định: cơm giữa ca, hỗ trợ gửi xe, đồng phục ...
- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.