Mô Tả Công Việc
1.Làm việc tại nhà máy của khách hàng, có kỹ năng phân tích sản phẩm điện tử và phân tích dữ liệu chất lượng cơ bản
2.Duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với khách hàng và cải thiện chất lượng sản phẩm cùng với khách hàng.
3.Đối ứng audit của khách hàng hoặc bên thứ 3, sau khi có kết quả audit làm việc với team sản xuất để phân tích và tìm biện pháp cải thiện các lỗi audit, đảm bảo việc cải thiện các lỗi audit được hoàn thành trong mốc thời gian cam kết được viết trong báo cáo giải trình.
4.Hỗ trợ điều tra sự hài lòng của khách hàng, phân tích nguyên nhân của sự không hài lòng của khách hàng và đưa ra kế hoạch và biện pháp cải thiện.
5.Chịu trách nhiệm phân tích các vấn đề về chất lượng và hiệu suất công việc, điều tra và xử lý các khiếu nại của khách hàng, cùng phối hợp với bộ phận sản xuất để phân tích các khiếu nại đó, kiểm tra các báo cáo 8D.
6.Chịu trách nhiệm quản lý các công cụ kiểm tra tại chỗ và các công cụ đo lường, và thường xuyên hiệu chỉnh các công cụ đo lường.
7.Hàng tháng thu thập các số liệu như PPM, số lần kiểm tra lọt kiểm, số lần khiếu nại của khách hàng... Đồng thời phân tích lý do không đạt chỉ tiểu, và lập ra kế hoạch cải thiện.
8.Tham gia vào việc lập kế hoạch đào tạo và lưu trình đào tạo chất lượng.
9.Lập giáo trình đào tạo và phân loại lưu trữ, kịp thời cập nhật những thông tin mới.
10.Tham gia vào công việc cải thiện lưu trình sản xuất và cải thiện chất lượng góp phần nâng cao năng lực kiểm hàng của nhân viên QC
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
2.Duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với khách hàng và cải thiện chất lượng sản phẩm cùng với khách hàng.
3.Đối ứng audit của khách hàng hoặc bên thứ 3, sau khi có kết quả audit làm việc với team sản xuất để phân tích và tìm biện pháp cải thiện các lỗi audit, đảm bảo việc cải thiện các lỗi audit được hoàn thành trong mốc thời gian cam kết được viết trong báo cáo giải trình.
4.Hỗ trợ điều tra sự hài lòng của khách hàng, phân tích nguyên nhân của sự không hài lòng của khách hàng và đưa ra kế hoạch và biện pháp cải thiện.
5.Chịu trách nhiệm phân tích các vấn đề về chất lượng và hiệu suất công việc, điều tra và xử lý các khiếu nại của khách hàng, cùng phối hợp với bộ phận sản xuất để phân tích các khiếu nại đó, kiểm tra các báo cáo 8D.
6.Chịu trách nhiệm quản lý các công cụ kiểm tra tại chỗ và các công cụ đo lường, và thường xuyên hiệu chỉnh các công cụ đo lường.
7.Hàng tháng thu thập các số liệu như PPM, số lần kiểm tra lọt kiểm, số lần khiếu nại của khách hàng... Đồng thời phân tích lý do không đạt chỉ tiểu, và lập ra kế hoạch cải thiện.
8.Tham gia vào việc lập kế hoạch đào tạo và lưu trình đào tạo chất lượng.
9.Lập giáo trình đào tạo và phân loại lưu trữ, kịp thời cập nhật những thông tin mới.
10.Tham gia vào công việc cải thiện lưu trình sản xuất và cải thiện chất lượng góp phần nâng cao năng lực kiểm hàng của nhân viên QC
Yêu Cầu Công Việc
+ Hiểu biết về ngành điện tử
+ Kinh nghiệm làm kỹ sư chất lượng từ hai năm trở lên
+ Tiếng anh nghe nói đọc viết đủ để độc lập giao tiếp với người nước ngoài, ưu tiên nếu biết tiếng Trung
+ Thành thạo office
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
+ Kinh nghiệm làm kỹ sư chất lượng từ hai năm trở lên
+ Tiếng anh nghe nói đọc viết đủ để độc lập giao tiếp với người nước ngoài, ưu tiên nếu biết tiếng Trung
+ Thành thạo office
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Được tham gia đầy đủ BHXH,BHYT, Công đoàn.... theo quy định của pháp luật
- Có cơ hội thăng tiến
- Được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến
- Được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.