Mô Tả Công Việc
- Điều hành, quản lý hoạt động của bộ phận theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ, đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn;
- Quản lý và giám sát hoạt động của Bộ phận Giặt là, đảm bảo chất lượng sản phẩm/ dịch vụ được cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của khách sạn và đúng thời gian yêu cầu;
- Xây dựng, đề xuất điều chỉnh và thực hiện ngân sách hàng năm của bộ phận;
- Kiểm soát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định mang tính định hướng và hướng dẫn thực hiện cho bộ phận. Đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết còn thiếu hoặc chưa hợp lý; đảm bảo tính hệ thống, hợp lý;
- Lường trước các nguy cơ rủi ro trong hệ thống vận hành của bộ phận và đề xuất phương án xử lý sớm, ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả. Trực tiếp xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày tại bộ phận;
- Phối hợp với Trưởng bộ phận kỹ thuật để lập kế hoạch và thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ/ phát sinh máy móc thiết bị, dụng cụ của Bộ phận Giặt là, đảm bảo tất cả máy móc thiết bị luôn ở tình trạng làm việc tốt;
- Quản lý nhân sự của bộ phận mình và chịu trách nhiệm về chất lượng cán bộ nhân viên dưới quyền
Hình thức
Quyền Lợi
- Work in 5 star international hotel
- Meals are provided according to the working shift
- Opportunity to develop career with Sheraton Haiphong and Marriott international corporation
- Comply with government Public Holidays
- Joined in the Hotel's training and development programs
- Salary and attractive compensation benefits
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.