Mô Tả Công Việc
- Ghi nhận lại trong sổ tất cả những chìa khóa và bộ đàm được mượn và trả về từ quầy lễ tân.
- Nhận bản sao hộ chiếu, visa của khách để Trưởng bộ phận đăng ký tạm trú cho khách trên mạng.
- Nhận bản sao CMND và ảnh của người giúp việc và tài xế của khách để phát hành thẻ ra vào của IPT cho họ.
- Luôn mỉm cười chào hỏi khách thuê.
- Nhận bất cứ yêu cầu hay phàn nàn từ khách và báo cáo cho Trưởng bộ phận và những bộ phận có liên quan.
- Nhận những yêu cầu bảo trì, sửa chữa trong phòng khách và ghi phiếu yêu cầu bảo trì đồng thời thông báo qua bộ đàm cho bộ phận bảo trì để sửa chữa kịp thời cho khách.
- Dẫn khách đi xem phòng khi có yêu cầu từ phòng sale.
- Báo cáo lại cho Trưởng bộ phận bất cứ vấn đề phát sinh nào xảy ra trong ca trực của mình.
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi: từ 22 trở lên
Trình độ : tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành dịch vụ nhà hàng - khách sạn
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Kinh nghiệm : đã từng làm trong các tòa nhà cho thuê căn hộ 3* trở lên.
Ưu tiên hồ sơ có thể đi làm ngay
Gửi mail: Gửi email
Hình thức
Quyền Lợi
Tháng làm 24 ngày, OFF từ 6-7 ngày/tháng
Phụ cấp tiền ca đêm,cơm, xăng đi lại, năng suất tối đa 15% hàng tháng
Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước.
Lương tháng 13, phép năm, du lịch và các chế độ khác.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.