Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận đặt phòng của khách hàng
- Làm thủ tục check in check out
- Tư vấn dịch vụ qua fanpage/ OTA/ Trực tiếp
- Sắp xếp, phối hợp cùng bộ phận buồng để kịp tiến độ dịch vụ, thời gian check in
- Chăm sóc khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh trong qúa trình khách lưu trú
- Chịu trách nhiệm về dịch vụ khách hàng
- Các công việc khác có liên quan theo phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 - 40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, Du lịch, Kinh tế
- Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương trong khách sạn 2 sao trở lên
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn
- Tiếng Anh giao tiếp khá
- Kỹ năng tin học tốt
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động
- Tinh thần và phong thái dịch vụ chuẩn mực
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cơ bản đến 12.000.000 VND
- Service Charge hàng tháng
- Nghỉ OFF 01 ngày/tuần
- Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ phúc lợi tốt
- Thưởng các ngày Lễ, Tết
- Lương tháng 13
- Du lịch, khám sức khoẻ định kỳ
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.