Mô Tả Công Việc
- Nắm rõ về Nhà hàng cũng như các chương trình khuyến mãi nhằm giới thiệu đến
khách hàng
- Bảo đảm khách hàng được đón tiếp và phục vụ đúng thời gian đề ra
- Phản hồi các yêu cầu của khách hàng với một thái độ chuyên nghiệp và đúng đắn
- Kiểm tra lại sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại nhà hang
- Báo cáo với cấp quản lý nhà hàng về các sự vụ phát sinh
- Thực hiện các công tác liên quan theo yêu cầu của cấp Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp Trung học phổ thông
2. Kinh nghiệm liên quan
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở những nhà hàng, khu nghỉ dưỡng
và khách sạn
3. Kỹ năng
Gửi email
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
4. Yêu cầu khác
-- Giọng nói và ngoại hình tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- - Lương: 30,000 đồng/giờ
- - Thời gian làm việc: 4 tiếng mỗi ngày từ 17:00 – 21:00
- - Phúc lợi khác:
- • Tips, Bonus hấp dẫn (Thưởng thành tích từng tháng, Quý, Cuối năm)
- • Hỗ trợ bữa ăn theo ca và phí gửi xe
- • Tham gia vào các buổi đào tạo, huấn luyện của Công ty
- • Cơ hội thăng tiến
- • Bảo hiểm theo Quy định của Nhà nước
- • Những phúc lợi khác theo Chính sách Công ty
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.