Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận khách hàng có nhu cầu thăm khám, sử dụng dịch vụ.
- Cập nhật, cung cấp thông tin, tư vấn, chăm sóc khách hàng về các chương trình, dịch vụ của spa
- Lắng nghe những khúc mắc, nhu cầu của khách hàng về nhu cầu sử dụng dịch vụ tại spa
- Giải quyết ngay và báo cáo kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ và chất lượng dịch vụ.
- Làm việc theo sự phân công và điều động của Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt: Có giọng nói chuẩn (không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương)
- Kỹ năng linh hoạt, nhanh nhẹn, và chịu áp lực.
- Thành thạo máy tính văn phòng, office Excel, Word .
- Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm làm tại spa hoặc bán hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương CB + Phụ cấp + % Doanh thu + Thưởng nếu có.
- Được làm việc tại môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung, Sếp tâm lý, có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Tham gia team building, outing, du lịch hàng năm.
- Trong quá trình làm việc được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH,BHYT, nghỉ phép, lương tháng 13, lương thưởng Tết… và các chế độ phúc lợi khác tại Công ty theo...
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.