Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo mọi khách hàng được giải quyết theo tiêu chuẩn hoàn hảo chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Cung cấp thông tin về cơ sở vật chất, dịch vụ và các sự kiện đặc biệt sẵn có: chương trình khuyến mãi, tri ân..
- Phối hợp với Quản lý của Spa về mọi khía cạnh: phản hồi của khách hàng, tin nhắn của nhân viên và các hoạt động ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày của Spa.
Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Chịu được áp lực công việc cao
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương cạnh tranh + Thưởng Service charge hàng tháng• Bảo hiểm theo quy định
• Đồng phục
• Đào tạo
• Chế độ nghỉ phép
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.