Mô Tả Công Việc
Welcome and serve guests with hospitality during their stay as well as check-in and check-out procedures
Tiếp đón và phục vụ khách trong suốt thời gian lưu trú cũng như trong quá trình check in và check out.
To take all information of customers via phone calls, mail or email. Welcome, take care and support guests during their stay as well as during check-in and check-out procedures.
Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.
To check, control outgoing calls, ensure all calls are counted in bills and payment requests.
Kiểm tra, quản lý các cuộc gọi ra, bảo đảm các cuộc gọi được lên hóa đơn và yêu cầu thanh toán.
To record and check rack rates, update the prices applied for specific types of guests (according to prescription of Marketing and Reservation Department.
Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết, cập nhật việc theo dõi giá áp dụng cho từng đối tượng khách (đúng theo quy định của Marketing và bộ phận Đặt phòng cung ứng).
To check and make keys for guests and make reports on condition of guests and security.
Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
To exchange foreign currencies.
Thực hiện đổi ngoại tệ cho khách.
To sell rooms for drop-in guests, support in receiving bookings when needed.
Bán phòng khách lẻ, hỗ trợ nhận các booking khi cần.
To receive alarm requests of guests, to make lists and forward to staff on night shift.
Nhận yêu cầu báo thức của khách, lên danh sách và chuyển cho nhân viên ca đêm thực hiện.
To handle all complaints of guests with authority allowed. Timely report all issues or complaints, comments of guests to Front Office supervisor or higher authorities.
Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép. Báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách với giám sát tiếp tân hoặc cấp có thẩm quyền khác.
To understand, update and provide information related to reservation business, service and to promote other products of the company.
Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty.
To answer phone calls and provide information of the hotel (in accordance with proper procedures and policies of the hotel).
Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).
Yêu Cầu Công Việc
Graduated in Vocational School / College / University and/or with similar working experience in 04 -05 star Hotel/Resorts.
Tốt nghiệp trường đại học/ cao đẳng/ cao đẳng nghề có chuyên ngành liên quan. Có kinh nghiệm làm việc ở khách sạn/ resort 4-5*
Using Office computer skills well.
Sử dụng vi tính thành thạo.
Communicating in Russian fluently.
Giao tiếp Tiếng Nga lưu loát.
Good at communicating with customer
Giao tiếp tốt với khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
Free staff accommodation
Hỗ trợ nhà ở miễn phí
Reimburse flight ticket (or bus ticket)
Hoàn tiền vé máy bay/ tàu xe khi nhận việc
Professional environment, having chance to promote.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến
Other benefit arrcording to company policy and Law Labor.
Các chính sách về bảo hiểm, ngày nghỉ như luật lao động và quy định của công ty.
Activity: Birthday Party, Year End Party...
Các hoạt động phúc lợi cho nhân viên.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.