Mô Tả Công Việc
Quản trị thương hiệu và xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu phụ trách dưới sự định hướng của Trưởng phòng. Định kỳ thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng, đánh giá đối thủ, xác định các yêu cầu của khách hàng để điều chỉnh kế hoạch và làm hài lòng khách hàng;Thu thập thông tin và đánh giá về: thị trường, người tiêu dùng, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của nhãn hàng/thương hiệu được giao quản lý bao gồm ATL (TV, Print, Internet. Radio, OOH) và BTL (event, tài trợ, khuyến mãi...).Tổ chức các hoạt động truyền thông (Quảng cáo & PR) của nhãn hàng phụ trách. Phối hợp với các phòng ban bộ phận khác có liên quan để Chương trình diễn ra hiệu quả và kịp thời. Kiểm soát và đánh giá hoạt động của các campaign đã triển khai và quản lý ngân sách của các Chương trình.Vận hành, kiểm soát và điều chỉnh các hoạt động marketing ngắn hạn, dài hạn theo kế hoạch đã đề ra. Quản lý ngân sách marketing. Đánh giá và đo lường hiệu quả marketing, truyền thông, sức khỏe thương hiệu;Phân bổ công việc và quản lý các nhân viên trong phòng ban thực hiện theo đúng những công việc được giao đạt tiêu chuẩn và đúng thời hạn.Tạo dựng môi trường làm việc cùng với các nhân viên trong phòng ban luôn cởi mở, rõ ràng, tích cực theo văn hoá công ty.Báo cáo công việc định kì và kịp thời cho Trưởng Phòng về các công việc của phòng ban được giao.Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng Phòng và BOD.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi. Giới tính: Nữ;Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan. Có trên 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing. Đặc biệt có kinh nghiệm trong ngành Mẹ & Bé hoặc TPCN là điểm cộng. Có kiến thức nền tảng về tiếp thị và quảng cáoCó khả năng kiểm tra, thúc đẩy công việc của đội nhóm, khả năng làm việc chi tiết, tỉ mỉ;Có tư duy nhanh nhẹn, linh hoạt, nắm bắt ý tưởng tốtCó kiến thức cơ bản về xây dựng và phát triển sản phẩm và thương hiệu;Có kinh nghiệm về phân tích và nghiên cứu thị trường;Thông thạo Anh ngữ: nghe, nói, đọc, viết;Có khả năng làm việc với áp lựcThành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Powerpoint, Internet, Outlook...)Sử dụng thành thạo các phần mềm biên dịch
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường.Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định.Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.