Mô Tả Công Việc
Responsible for receiving sorting, storing and issuing of staff uniforms.
Chịu trách nhiệm nhận, sắp xếp, lưu trữ và phân phát đồng phục cho nhân viên.
Primary Responsibilities/ Trách nhiệm chính
• Receives, sorts, counts, stores and issues all uniform according to established procedures
Nhận, sắp xếp, đếm, lưu trữ và phân phát tất cả các đồng phục theo các tiêu chuẩn đã được thiết lập
• Assists in inventory taking and repairing uniform
Hỗ trợ kiểm kê hàng tồn kho và sữa chữa đồng phục
• Assist in the linen room duties as appropriate
Hỗ trợ trực kho hàng vải khi thích hợp
• Maintains cleanliness and tidy in working area
Duy trì khu vực làm việc sạch sẽ và ngăn nắp
• Reports damages and loss uniform to supervisor
Báo cáo đồng phục hư hỏng, mất mát với giám sát
• Maintains uniform and equipment in proper state of cleanliness and repair
Duy trù đồng phục và các thiết bị trong trạng thái sạch sẽ và được sửa chữa thích hợp
• Maintains records of uniform issues and discard register
Lưu trữ các báo cáo các vấn đề về đồng phục và hủy đăng kí
• Complies with Hotel’s health, safety and hygiene policy and adheres to conduct personal grooming and hygiene standards
Tuân thủ các chính sách về sức khỏe, an toàn và vệ sinh của khách sạn, tuân thủ về các tiêu chuẩn về tác phong diện mạo và vệ sinh cá nhân
• Attends meetings and training sessions as required
Tham gia các buổi họp và các buổi đào tạo theo yêu cầu
• Conversant with emergency evacuation and fire procedures for relevant department
Thông thạo quy trình sơ tán khẩn cấp và hỏa hoạn với các bộ phận liên quan
• Perform other task assigned based on requirements of the department
Thực hiện các nhiệm vụ khác dựa trên các yêu cầu của bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Kỹ năng giao tiếp được sử dụng trong phần lớn thời gian tương tác với đối tượng khác, thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và đối tác, phản ánh cao về khách sạn, thương hiệu và công ty
Competencies/ Năng lực
• Primary Education or equivalent
Giáo dục tiểu học hoặc tương đương
• Some housekeeping or laundry experience.
Một số kinh nghiệm buồng phòng và giặt là.
Hình thức
Quyền Lợi
Full Salary & monthly Service Charge in probation period/ Được nhận 100% lương và tiền thưởng phí dịch vụ trong giai đoạn thử việc.
Support to relocation allowance by ranks/Hỗ trợ chi phí nhận việc.
Home Visit allowance/Hỗ Trợ chi phí về thăm nhà.
2. Benefits/Các chế độ Phúc lợi
Supported housing staff with full amenities and entertainment area/ Hỗ trợ nhà ở nhân viên với đầy đủ cơ sở vật chất
Support shuttle bus to Hotel./Hỗ trợ xe đưa đón tới nơi làm việc.
Support for full meals during the work shift and day off./Hồ trợ 03 bữa ăn mỗi ngày.
Uniforms are provided according to Hotel standards./Được cung cấp đồng phục theo tiêu chuẩn của tập đoàn Accor.
International working environment, joining training courses according standard of AccorHotels./Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được tham gia các khóa đào tào của tập đoàn Accor
3. Insurance policy/Chính sách bảo hiểm
Insurance according to the provisions of Labour law/Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động.
Suncare Insurance according to the provisions of policy SunGroup/Bảo hiểm Suncare theo quy định của tập đoàn Sungroup
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.