Mô Tả Công Việc
1. Ensure that all guest’s baggage are received and delivered upon arrival and departure even for baggage storage pertaining to the procedure laid down in the SOP.
Đảm bảo rằng tất cả hành lý của khách đều được nhận và giao khi đến và đi ngay cả đối với việc bảo quản hành lý liên quan đến quy trình được nêu trong SOP.
2. Be thoroughly aware of arrivals and departures of each day with emphasis on VIP’s, Melia Rewards Members and groups movements.
Nắm rõ tình hình khách đến và đi trong ngày, đặc biệt chú trọng đến khách VIP, hội viên Melia Rewards và khách đoàn.
3. To work closely with Guest Experience Agent to ensure baggage for VIP’s, Melia Rewards Members are delivered promptly.
Phối hợp chặt chẽ với Nhân viên Trải nghiệm khách hàng để đảm bảo hành lý cho các khách VIP, khách thành viên của Melia được giao kịp thời.
4. To assist the Bellman and supervise on traffic control along the driveway during peak hours.
Hỗ trợ nhân viên hành lý và giám sát việc điều tiết giao thông tại lối ra vào trong những giờ cao điểm.
5. Conducts daily briefing and to ensure that all uniform service staff are kept up to date, properly instructed and that all staff are properly dressed, neat and clean before start of duty. Similarly, staff appearance should remain clean, smart and tidy at all times.
Tiến hành họp giao ban hàng ngày và đảm bảo rằng tất cả nhân viên đều được cập nhật thông tin đầy đủ, hướng dẫn phù hợp và tất cả nhân viên đều ăn mặc chỉnh tề, gọn gàng và sạch sẽ trước khi bắt đầu nhiệm vụ. Tương tự như vậy, ngoại hình của nhân viên phải luôn sạch sẽ, chuyên nghiệp và gọn gàng.
6. Be responsible for training Bellman, Airport Rep, in their respective jobs (by identifying training needs)
Chịu trách nhiệm đào tạo Bellman, NV đón tiếp sân bay về công việc tương ứng của họ (bằng cách xác định nhu cầu đào tạo).
7. Ensure that all staff are fully informed and knowledgeable on hotel facilities and its surrounding areas.
Đảm bảo rằng tất cả nhân viên đều được cung cấp đầy đủ thông tin và hiểu biết về cơ sở vật chất của khách sạn và khu vực xung quanh.
8. Ensure that the surrounding areas at the lobby level and main entrance are clean.
Đảm bảo khu vực xung quanh ở tầng sảnh và lối vào chính sạch sẽ.
9. Prepare newspaper orders and co-ordinates with news vendor for early delivery. Supervises Bellman for newspaper/parcel delivery.
Chuẩn bị các đơn đặt hàng báo và phối hợp với nhà cung cấp tin tức để giao báo sớm. Giám sát Bellman về việc giao báo/bưu kiện – bưu phẩm.
10. Supervise and record daily taxi bookings.
Giám sát và ghi nhận việc gọi xe taxi hàng ngày.
11. Ensuring that all equipment (trolley, umbrella, walkie-talkie, etc....) are in proper condition and recorded properly.
Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị (xe đẩy, ô dù, bộ đàm, v.v....) đều ở trong tình trạng tốt và được ghi chép đúng cách.
12. Conduct inventory checks and submit orders to superiors to ensure sufficient stock for service, while maintaining the storage and working areas clean and tidy at all times.
Kiểm kê hàng hóa và gửi danh sách mua hàng cần thiết cho cấp trên để đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng để phục vụ, đảm bảo kho bãi và khu vực làm việc luôn sạch sẽ và gọn gàng.
13. Must be fully conversant with emergency evacuation and fire procedures and ensuring all uniformed staff are aware of these procedures.
Phải hoàn toàn thông thạo các quy trình sơ tán và cứu hỏa khẩn cấp và đảm bảo tất cả nhân viên hành lý đều biết các quy trình này.
14. Assist airport representatives in promptly handling guest complaints or inquiries at the airport.
Hỗ trợ nhân viên đón tiếp sân bay giải quyết nhanh chóng khiếu nại hoặc thắc mắc của khách tại sân bay.
15. To perform other duties assigned by the Superiors.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng Cao đẳng trở lên
Computer Skills
Kỹ năng tin học
2 years in the hospitality industry in a similar position in a 5 star, deluxe hotel
2 năm trong ngành khách sạn ở vị trí tương tự trong một khách sạn 5 sao, sang trọng
1 year in the same position in hotels of similar category and services.
1 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng hạng mục và dịch vụ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ hội được đào tạo trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp.
- Mức lương cạnh tranh.
- Lương tháng thứ 13 theo quy định của công ty.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.