Mô Tả Công Việc
Xác định công việc hàng ngày và sắp xếp công việc cho nhân viên.
Đào tạo các kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên mới trong bộ phận.
Thường xuyên đánh giá khả năng làm việc hàng ngày của nhân viên giặt là và chuẩn bị phương châm cho thời gian tiếp theo.
Nhắc nhở những nhân viên vi phạm nội quy, nhân viên không thực hiện tốt các công việc.
Thực hiện các đề xuất mua sắm cho bộ phận theo yêu cầu của quản lý.
Thực hiện báo cáo hàng hủy, các đề xuất sửa chữa.
Giám sát và kiểm soát tài sản, công cụ dụng cụ của bộ phận, thực hiện các yêu cầu kiểm kê tài sản theo quy định của Công ty.
Giám sát và hỗ trợ nhân viên trong quá trình phục vụ Khách.
Giải quyết các phàn nàn của khách hàng trong phạm vi khả năng.
Chủ động làm việc với Khách hàng để giải quyết các yêu cầu của Khách liên quan tới các đoàn đặt trước, sắp xếp vị trí các đoàn.
Tư vấn bán dịch vụ cho Khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan;
- Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn - Resort
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ KTX cho CBNV ngoại tỉnh, Xe đưa đón tại trung tâm TP Phan Thiết
- Xét tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
- Được dẫn dắt và phát triển đội nhóm riêng; Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn;
- Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực Khách sạn; Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn;
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.