Mô Tả Công Việc
-Phát triển, thúc đẩy toàn bộ các dịch vụ khác của khách sạn bất cứ khi nào có thể.
-Cung cấp dịch vụ lịch thiệp và hiệu quả và nếu có thể thì đáp ứng từng yêu cầu của mỗi cá nhân khách
-Nắm rõ tất cả các loại phòng, giá cả và tình trạng phòng trong mọi thời điểm. Bán hàng mọi cách để có thể đạt doanh thu cao nhất và công suất cao nhất, ví dụ, cố gắng bán các loại phòng có giá cao.
-Giải quyết các phàn nàn của khách theo quy trình, báo cáo cho quản lý trực ca / Trưởng bộ phận để theo dõi khi cần thiết.
-Đảm bảo màn hình máy tính tại quầy luôn chính xác và các thông tin phải đầy đủ.
-Tiếp nhận các yêu cầu và gửi tới các bộ phận liên quan để đáp ứng mức tối đa nhất mong đợi của khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan;
- Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn - Resort
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ KTX cho CBNV ngoại tỉnh, Xe đưa đón tại trung tâm TP Phan Thiết
- Xét tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
- Được dẫn dắt và phát triển đội nhóm riêng; Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn;
- Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực Khách sạn; Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn;
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.