Mô Tả Công Việc
Không có phàn nàn của khách hàng"
Đảm bảo an toàn vệ sinh trong phòng để phục vụ khách hàng.
Đảm bảo hương thơm, nhạc nền đã có và theo quy định của Spa.
Đảm bảo thực hiện đầy đủ các bước mát-xa đầy đủ theo tiêu chuẩn của gói trị liệu.
Hướng dẫn khách và chăm sóc khách hàng chu đáo trong quá trình khách sử dụng dịch vụ trong câu lạc bộ Spa.
Đảo bảo phục vụ khách đủ thời gian của gói trị liệu, chăm sóc khách hàng trong quá trình khách sử dụng dịch vụ cho đến khi khách rời câu lạc bộ ra về.
Tư vấn, bán sản phẩm của Spa và khu nghỉ dưỡng cho khách
Giải quyết tất cả các phàn nàn khiếu nại của khách, có ghi chép đầy đủ.
Chuẩn bị và phục vụ đồ uống cho khách đến Spa
Kiểm tra, và làm vệ sinh Spa, khu vực làm việc
Kiểm soát và bảo dưỡng vật dung và thiết bị
Yêu Cầu Công Việc
- Có các kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ Spa; ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Spa
- Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Spa tại Khách sạn / Resort.
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ KTX cho CBNV ngoại tỉnh, Xe đưa đón tại trung tâm TP Phan Thiết
- Xét tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
- Được dẫn dắt và phát triển đội nhóm riêng; Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn;
- Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực Khách sạn; Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn;
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.