Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo an toàn:
- Quan sát khách, nhắc nhở tuân thủ quy định, ngăn ngừa các hành vi nguy hiểm, và sẵn sàng cứu hộ khi có sự cố.
- Quản lý và bảo trì:
- Vệ sinh khu vực hồ bơi, kiểm tra và bảo trì các thiết bị, dụng cụ, và báo cáo sự cố để sửa chữa.
- Chăm sóc khách hàng:
- Tư vấn, hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ, giải đáp thắc mắc, và hỗ trợ khách khi cần thiết.
- Các công việc khác:
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên, như sắp xếp khu vực hồ bơi, chuẩn bị các vật dụng, v.v.
Yêu Cầu Công Việc
Cần có chứng chỉ cứu hộ và sơ cứu do các tổ chức uy tín cấp.
- Kỹ năng quan sát:
Có khả năng quan sát liên tục để phát hiện các dấu hiệu nguy hiểm và người gặp nạn.
- Phản ứng nhanh:
Phải có khả năng phản ứng nhanh trong các tình huống khẩn cấp, đưa ra quyết định chính xác và thực hiện các biện pháp cứu hộ kịp thời.
- Giao tiếp tốt:
Cần giao tiếp tốt để hướng dẫn, nhắc nhở khách hàng và phối hợp với các đồng nghiệp.
- Sức khỏe tốt:
Công việc yêu cầu sức khỏe tốt, có khả năng chịu được áp lực cao và làm việc trong nhiều giờ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Thưởng svc hằng tháng.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.