Mô Tả Công Việc
1. Đảm bảo thủ tục Check-in và Check out diễn ra đúng quy trình, quy định.
2. Thực hiện các nhiệm vụ bao gồm: Chào khách, nói chuyện trực tiếp với khách để hiểu được những nhu cầu của khách, đảm bảo khách hàng nhận được những dịch vụ tốt nhất từ khách sạn.
3. Đảm bảo quá trình thanh toán các hóa đơn cho khách một cách chính xác.
4. Quản lý tốt tiền Qũy Lễ Tân và tiền doanh thu hàng ngày trong ca làm việc.
5. Cung cấp thông tin cho khách hàng kịp thời, chính xác, đầy đủ, chu đáo, nhiệt tình.
6. Thực hiện các công việc gửi thư, e-mail, tài liệu và trực điện thoại.
7. Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và giải quyết các phàn nàn, vấn đề theo một cách hài hòa và hiệu quả, tìm kiếm những giải pháp giải quyết vấn đề càng nhanh càng tốt để duy trì dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao.
8. Giữ cho Quầy Lễ Tân luôn luôn sạch sẽ và ngăn nắp.
9. Cập nhật thường xuyên những thông tin về giá phòng và những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách để đảm bảo thông tin chính xác cho khách.
10. Báo cáo những vấn đề bất thường xảy ra trong ca làm việc với Giam Sát hoặc Quản Lý Sảnh.
11. Thực hiện các phần việc do cấp trên giao phó.
12. Tuân thủ đúng quy trình của bộ phận và khách sạn
Yêu Cầu Công Việc
- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác.
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Smile ít nhất 03 tháng.
- Luôn tuân thủ nguyên tắc, quy định, nội quy lao động.
- Ưu tiên ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn.
- Ưu tiên tuyển Nam.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng service charge
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN; phép năm khi ký HĐLĐ chính thức và các chế độ khác
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Ngày làm việc 8 tiếng/ca; tuần nghỉ off 1 ngày, 26 công/ tháng.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.