Mô Tả Công Việc
- Báo cáo hàng ngày: Daily Reservation transaction, room forecast 2 tháng gần nhất, room forecast ngày hôm sau đến cuối tháng, MONTHLY MANAGER SUMMARY REPORT, các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ, khách, booker….. trong ngày
- Kiểm soát tình trạng và công suất phòng với các đối tác liên quan đến internet (OTA, Website)
- Lưu giữ chính xác các dữ liệu thống kê, thông tin liên lạc các Booker (tổ chức và cá nhân) vào phần mềm hoặc file database riêng
- Nhập thông tin đặt phòng, dịch vụ khác hoặc các yêu cầu đặc biệt của khách hàng vào phần mềm theo xác nhận mới, điều chỉnh hoặc hủy dịch vụ bằng văn bản của các nhân viên kinh doanh hoặc SM hoặc DOS gửi đến.
- Theo dõi các thông tin chi tiết liên quan đến đặt phòng và dịch vụ khác các nhân viên sale khác đã xác nhận với khách như thời hạn thanh toán, COD, đặt cọc…..
- Trả lời thắc mắc, yêu cầu của khách qua email, điên thoại ….. khi cần thiết.
- Chuyển thông tin chính xác các yêu cầu của khách hàng đã được xác nhận tới các bộ phận để triển khai. Hỗ trợ thông tin chi tiết thêm cho các bộ phận khi đươc đề nghị
- Giám sát quy trình xử lý, triển khai dịch vụ của các bộ phận
- Nhận và thực hiện các nhiệm vụ, công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh, DOS
- Báo cáo kết quả và những phát sinh hằng ngày cho Trưởng Bộ Phận, Giám đốc ĐH, Tổng Giám đốc
- Tìm hiểu và nhớ được các thói quen, hành vi tiêu dùng, các vấn đề liên quan đến khách hàng khác đang hợp tác thường xuyên
- Chủ động tìm và khai thác các khách hàng mới phát triển kinh doanh.
- Chăm sóc và duy trì , tạo mối quan hệ tốt với khách hàng đang hợp tác và khách hàng tiềm năng đang khai thác của PKD
- Nắm vững được thông tin thị trường khách, xu hướng khách và các thông tin liên quan về giá, chính sách bán hàng… của các khách sạn đối thủ cạnh tranh hoặc cùng khu vực và báo cáo SM, DOS.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu thích giao tiếp, làm việc với khách hàng. Luôn có thái độ thân thiện, niềm nở.
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương ít nhất 06 tháng trong các khách sạn từ 3 sao trở lên.- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác.
- Sử dụng phần mềm Smile tốt.
- Giao tiếp tốt tiếng Anh.
- Luôn tuân thủ nguyên tắc, quy định, nội quy lao động.
- Tác phong diện mạo chỉnh chu, gọn gàng, năng động.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng service charge
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN; phép năm khi ký HĐLĐ chính thức và các chế độ khác
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Ngày làm việc 8 tiếng/ca; tuần nghỉ off 1 ngày, 26 công/ tháng.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.