Mô Tả Công Việc
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông, quảng cáo (tờ rơi, catalogue, nhận diện thương hiệu…)
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh Digital Marketing (website, facebook, tiktok…) như banner, poster và các chương trình bán hàng của Công ty
- Phối hợp với content, đề xuất ý tưởng, sáng tạo nội dung phù hợp với định hướng và chiến lược của thương hiệu
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm với vị trí tương đương hoặc liên quan đến việc sáng tạo nội dung trên các nền tảng hoặc social marketing
- Thành thạo các công cụ đồ họa, dàn dựng như như Adobe Illustrator, Photoshop
- Biết sử dụng Adobe Premiere hoặc After Effect là một lợi thế.
- Có kỹ năng chụp, quay dựng video, dựng 3D và có kinh nghiệm làm việc trong ngành Dược mỹ phẩm là một lợi thế
- Biết sắp xếp kế hoạch làm việc khoa học, tự chủ, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực của ứng viên (Lương cứng + thưởng hiệu quả)
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7: Từ 7h45-17h (nghỉ trưa 2h), thứ 7 làm 1 buổi sáng
- Nghỉ lễ, đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước
- Thưởng các ngày lễ, teambuilding nghỉ mát, lương tháng 13
- Được tham gia các khóa học đào tạo từ công ty cũng như bên ngoài
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thách thức và cơ hội để phát triển bản thân
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.