Mô Tả Công Việc
Sắp xếp, vệ sinh, trưng bày hàng hoá tại cửa hàng.
-Tiếp khách, tư vấn và bán hàng trực tiếp cho khách hàng các loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng khi đến cửa hàng, qua điện thoại, zalo, facebook, các trang TMĐT…
-Chịu trách nhiệm quản lý hàng hoá, phụ tùng do mình phụ trách.
-Điều chuyển hàng hoá nội bộ hoặc cho khách hàng ở gần cửa hàng.
-Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để công việc bán hàng thuận lợi, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
- Hiểu và nắm rõ chương trình khuyến mại đang áp dụng để tư vấn cho khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện bán hàng cho khách hàng:
- Tư vấn về sản phẩm, giá của sản phẩm; giải đáp các thắc mắc của khách hàng;
- Tư vấn về các chương trình khuyến mãi đang chạy
- Trao đổi với khách hàng về phương thức vận chuyển, thanh toán, lắp đặt, bảo hành, đổi trả ….
- Chốt đơn hàng;
- Theo sát tiến độ đơn hàng kể từ khi lên đơn đến khi khách hàng nhận được hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau giao hàng.
- Liên hệ/ phối hợp với các bộ phận có liên quan (giao nhận, lắp đặt, bảo hành, kế toán …) để xử lý đơn hàng và các phát sinh (nếu có):
- Thường xuyên check tồn kho trên hệ thống và liên hệ với Bộ phậnKho khi cần thiết để biết tình trạng hàng
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách … trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác.
- Thực hiện báo cáo kết quả thực hiện doanh số và các công việc khác được giao.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Tiếp khách, tư vấn và bán hàng trực tiếp cho khách hàng các loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng khi đến cửa hàng, qua điện thoại, zalo, facebook, các trang TMĐT…
-Chịu trách nhiệm quản lý hàng hoá, phụ tùng do mình phụ trách.
-Điều chuyển hàng hoá nội bộ hoặc cho khách hàng ở gần cửa hàng.
-Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để công việc bán hàng thuận lợi, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
- Hiểu và nắm rõ chương trình khuyến mại đang áp dụng để tư vấn cho khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện bán hàng cho khách hàng:
- Tư vấn về sản phẩm, giá của sản phẩm; giải đáp các thắc mắc của khách hàng;
- Tư vấn về các chương trình khuyến mãi đang chạy
- Trao đổi với khách hàng về phương thức vận chuyển, thanh toán, lắp đặt, bảo hành, đổi trả ….
- Chốt đơn hàng;
- Theo sát tiến độ đơn hàng kể từ khi lên đơn đến khi khách hàng nhận được hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau giao hàng.
- Liên hệ/ phối hợp với các bộ phận có liên quan (giao nhận, lắp đặt, bảo hành, kế toán …) để xử lý đơn hàng và các phát sinh (nếu có):
- Thường xuyên check tồn kho trên hệ thống và liên hệ với Bộ phậnKho khi cần thiết để biết tình trạng hàng
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách … trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác.
- Thực hiện báo cáo kết quả thực hiện doanh số và các công việc khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
1. Giới tính, độ tuổi: Nam giới, tuổi từ 18 đến 30
2. Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
3. Chuyên môn: Kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
4. Kinh ngiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
5. Kiến thức:
- Có kiến thức cơ bản về Kinh doanh và marketing
- Có kiến thức cơ bản về bán hàng online, chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức về thị trường hàng máy công cụ cầm tay là lợi thế
6. Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, mạng xã hội …);
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
2. Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
3. Chuyên môn: Kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
4. Kinh ngiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
5. Kiến thức:
- Có kiến thức cơ bản về Kinh doanh và marketing
- Có kiến thức cơ bản về bán hàng online, chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức về thị trường hàng máy công cụ cầm tay là lợi thế
6. Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, mạng xã hội …);
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
-Thu nhập theo hiệu quả công việc: Lương cứng (7-8 triệu/tháng) + Tiền ăn trưa + Thưởng doanh số tháng + Thưởng doanh số quý + Lương tháng 13.
-Làm việc giờ hành chính (từ 7.30 đến 17.30), nghỉ 1 ngày trong tuần.
-Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
-Được hỗ trợ ăn trưa, thưởng tháng/quý/năm, thưởng tháng lương thứ 13.
-Được hưởng các chế độ bảo hiểm của nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN… các chế độ đãi ngộ và phúc lợi xã hội theo đúng Luật Lao động.
-Được tham gia các khoá đào tạo thường xuyên, liên tục.
-Được hưởng đầy đủ các chế độ, teambuilding, tiệc nhân viên, hàng năm được đi du lịch trong nước và nước ngoài …
-Làm việc giờ hành chính (từ 7.30 đến 17.30), nghỉ 1 ngày trong tuần.
-Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
-Được hỗ trợ ăn trưa, thưởng tháng/quý/năm, thưởng tháng lương thứ 13.
-Được hưởng các chế độ bảo hiểm của nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN… các chế độ đãi ngộ và phúc lợi xã hội theo đúng Luật Lao động.
-Được tham gia các khoá đào tạo thường xuyên, liên tục.
-Được hưởng đầy đủ các chế độ, teambuilding, tiệc nhân viên, hàng năm được đi du lịch trong nước và nước ngoài …
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.